Kệ V cài Thái Nguyên đa năng, giá rẻ, lắp đặt linh hoạt

Kệ V cài Thái Nguyên là công cụ góp phần quan trọng vào việc lưu trữ và sắp xếp hàng hóa hiện nay. Nhờ có những ưu điểm nổi bật về độ bền cao, tính linh hoạt, thẩm mỹ mà sản phẩm luôn được nhiều người ưa chuộng để thay thế sản phẩm kệ gỗ, kệ sắt truyền thống. Để tìm hiểu chi tiết những thông tin về sản phẩm này, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Thông số kỹ thuật của kệ V cài Thái Nguyên

Thông số kỹ thuật của kệ V cài Thái Nguyên
Thông số kỹ thuật của kệ V cài tại Thái Nguyên

Cấu tạo kệ V cài với 3 bộ phận chính

Kệ V cài được xem là mẫu kệ có cấu tạo đơn giản nhất, chỉ gồm 3 bộ phận chính là chân trụ, thanh beam và mâm tầng. Từ những bộ phận này, người dùng hoàn toàn có thể lắp đặt trong vòng 10 phút mà không cần thêm bất kì một phụ kiện nào để hỗ trợ.

Dưới đây là chi tiết 3 bộ phận của kệ V cài Thái Nguyên:

  • Chân trụ: Chân trụ hình V tức là hai thanh sắt tạo thành 1 góc vuông hình V, với thiết kế chân trụ này sẽ đảm bảo tải trọng tốt mà còn chắc chắn, cân bằng trên mặt sàn. Chân trụ V cài gồm nhiều loại như chân V3*3, V3*4, 3*5, V4*6,…. trong đó, chân nào chỉ số càng lớn thì tải trọng càng tốt.
  • Thanh beam: Là các thanh thiết kế nằm ngang và kết nối với chân trụ. Thanh beam vô cùng dày dặn, được thiết kế để đảm bảo chịu tải trọng khi đặt để hàng hóa. Trên 2 đầu thanh beam được tích hợp thêm các móc cài, móc cài này sử dụng cài trực tiếp và chân trụ.
  • Mâm để hàng: Mâm kệ V cài làm bằng tôn, loại dày 0.5 – 0.6mm. Bề mặt mâm nhẵn mịn, các góc mâm được thiết kế bo góc để tránh người sử dụng bị thương. Thêm vào đó bên dưới mâm tầng được định hình thêm các tăng cứng giúp mâm không bị gãy hay võng khi sử dụng.

Đánh giá ưu điểm của kệ V cài tại Thái Nguyên

Kệ V cài mang lại nhiều ưu điểm nổi bật
Kệ V cài mang lại nhiều ưu điểm nổi bật

Kệ V cài Thái Nguyên đem đến nhiều ưu điểm vượt trội cho việc lưu trữ và trưng bày. Cụ thể như sau:

  • Hình dáng kệ đẹp mắt: So với mẫu kệ V lỗ cùng loại thì kệ V cài có hình dáng đẹp mắt và thu hút hơn. Từng chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ tạo cảm giác vừa chắc chắn, hiện đại mà còn vô cùng cao cấp.
  • Tải trọng tối đa 150kg/tầng: Kệ V cài là kệ hạng nhẹ nhưng mức tải trọng có thể lên đến 150kg/tầng, cho phép người dùng dễ dàng sắp xếp được lượng hàng hóa khá lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  • Kết cấu đơn giản: Đây chính là ưu điểm lớn, tạo sự khác biệt so với đa số loại kệ đang có mặt trên thị trường, nhờ vậy mà việc lắp đặt, tháo giỡ sẽ tiết kiệm thời gian. Nó cũng hỗ trợ cho những người chưa có kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng kệ lắp ghép.

Với những ưu điểm về hình dáng, kết cấu và tải trọng thì kệ V cài Thái Nguyên được ứng dụng rộng rãi để làm kệ trưng bày hàng trong các cửa hàng kinh doanh, dùng làm kệ kho gia dụng hoặc kệ để vật dụng nhà ở. Đồng thờ tại các kho hàng nhỏ cũng ứng dụng kệ V cài trong việc sắp xếp tài liệu, hàng thời trang, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng,….

Giá bán kệ V cài tại khu vực Thái Nguyên

Bảng tổng hợp giá bán kệ V cài Thái Nguyên năm mới nhất:

Mẫu kệ Giá bán kệ 100kg/tầng Giá bán kệ 150kg/tầng
Kệ 3 tầng Từ 405.000 đến 670.000 vnđ Từ 510.000 đến 715.000 vnđ
Kệ 4 tầng Từ 460.000 đến 765000 vnđ Từ 605.000 đến 860.000 vnđ
Kệ 5 tầng Từ 565.000 đến 920.000 vnđ Từ 725.000 đến 1.120.000 vnđ

Hình ảnh thực tế của kệ V cài Thái Nguyên hiện đại

Kệ v cài thiết kế 5 tầng
Kệ v cài thiết kế 5 tầng
Kệ V cài Thái Nguyên với nhiều tầng
Kệ V cài Thái Nguyên với nhiều tầng
Kệ V cài sát tường màu trắng
Kệ V cài sát tường màu trắng
Kệ v cài mâm gỗ hiện đại
Kệ v cài Thái Nguyên mâm gỗ hiện đại
Kệ v cài lưu trữ trong nhà kho
Kệ v cài lưu trữ trong nhà kho
Kệ lưu trữ hồ sơ tài liệu
Kệ lưu trữ hồ sơ tài liệu
Kệ giúp lưu trữ đồ dùng cá nhân gọn gàng
Kệ giúp lưu trữ đồ dùng cá nhân gọn gàng
Kệ v cài trưng bày bình gốm sứ
Kệ v cài Thái Nguyên trưng bày bình gốm sứ
Kệ v cài thiết kế màu đen phổ biến
Kệ v cài thiết kế màu đen phổ biến

Đơn vị sản xuất kệ V cài Thái Nguyên uy tín

Đơn vị sản xuất kệ V cài Thái Nguyên uy tín  
Đơn vị sản xuất kệ V cài uy tín tại Thái Nguyên

Tại thị trường Thái Nguyên, chưa có nhiều đơn vị sản xuất và phân phối kệ v cài bởi yêu cầu cao về các yếu tố kỹ thuật. Chính vì thế cái tên One Tech được xem là nhà cung cấp nổi bật kệ V cài tại đây. One Tech mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tích hợp đầy đủ 3 yếu tố về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tận tình và giá bán tốt. Cụ thể như sau:

Về sản phẩm: Kệ V cài One Tech được đánh giá cao về độ bền và độ hoàn thiện. Tuổi thọ của kệ dao động từ 10 – 12 năm. Từng chi tiết sản phẩm đều được kiểm duyệt chỉn chu, đem đến vẻ ngoài đẹp như mô tả. Cũng chính vì thế mà kệ V cài One Tech nhận được chứng nhận ISO Quốc tế, chuẩn ISO 9001:2015.

Về dịch vụ: kèm theo với việc cung cấp kệ V cài là những dịch vụ bán hàng tốt nhất. Bao gồm đội ngũ tư vấn viên 24/7; thiết kế bản vẽ 3D theo yêu cầu; vận chuyển và lắp đặt tận nơi; bảo hành trong vòng 12 tháng sau mua,….

Về giá bán: One Tech không cam kết là đem đến cho khách hàng mức giá rẻ nhất nhưng chắc chắn rằng giá bán sản phẩm tương xứng với chất lượng. Vì thế nếu khách hàng muốn 1 sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phải chăng thì hãy liên hệ ngay đến One Tech.

Thông qua bài viết trên có thể thấy, kệ V cài Thái Nguyên là một sản phẩm hiện đại, đem đến hiệu quả cao trong việc trưng bày và lưu trữ trong kho. Thêm vào đó, mức giá chỉ vài trăm nghìn đảm bảo mọi khách hàng có thể mua và sử dụng, tối ưu hơn nhiều so với các mẫu kệ gỗ, kệ sắt truyền thống.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0933021077